Bảng quảng cáo

Sun, Oct 20th

Last update09:08:49 PM GMT

Headlines
Bảng quảng cáo
You are here Khỏe mỗi ngày Ăn kiêng và dinh dưỡng

Ăn kiêng và dinh dưỡng



Cháo thảo dược – “ẩm thực liệu pháp”

Email In PDF.
cay_duoc_theo
Ẩm thực liệu pháp là phương pháp cơ bản, đơn giản không chỉ đơn thuần có tác dụng bổ dưỡng nâng cao, điều hòa sức khỏe, chống mệt mỏi... cho con người mà còn góp phần phòng ngừa, điều trị bệnh tật, đặc biệt đối với người cao tuổi. Cháo dùng để chữa bệnh hay còn gọi là cháo thuốc dựa trên nguyên tắc lý luận biện chứng của y học cổ truyền, tùy người, tùy chứng mà chọn các loại thảo dược tương ứng để nấu cháo; ngoài ra phương pháp nấu. Cách dùng cũng có phần khác nhau.

Mặt trời và vitamin D

Email In PDF.
mat_troi_va_vitamin_D
Ánh nắng mặt trời không chỉ mang đến tác hại như gây ra các bệnh về da mà nó còn mang đến cho con người một lợi ích về sức khỏe: kích thích cơ thể sản xuất ra vitamin D.

Những thời điểm tốt nhất để ăn hoa quả

Email In PDF.
hoa_qua_1
Nếu ăn trái cây trước bữa cơm khoảng 10 phút, bạn sẽ hấp thu được nhiều vitamin. Chất chua trong hoa quả cũng giúp bạn ngon miệng khi vào bữa.

Thuốc và quả nho - Những tương tác có lợi, bất lợi

Email In PDF.
nho_1
Ngày nay cây nho có giá trị kinh tế cao ở nhiều nước - khoảng 60 loài và hơn trăm giống nho được lai tạo - châu Âu là nơi có nhiều cánh đồng nho lớn. Ở Pháp và Hungari có những cánh đồng nho thẳng cánh máy bay, với những hàng cọc gỗ, cọc bêtông thẳng tắp như kẻ chỉ, tới tận chân trời. Ở Việt Nam cây nho mới được du nhập khoảng 200 năm, do các giáo sĩ người châu Âu (Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha) mang tới.

Không chú ý ăn uống, thất bại cả mùa thi

Email In PDF.
Cơ thể uể oải, mệt mỏi, chỉ thèm ngủ, học bài lâu thuộc, thuộc rồi quên..., theo các chuyên gia dinh dưỡng, chính là hậu quả của việc mải học mà không chú ý đến ăn uống, hoặc "nạp nhiên liệu" không đủ chất.

Những điều chưa biết về đậu đỗ

Email In PDF.
dau_do_1
Nghiên cứu mới đây đã công bố một số thông tin đáng ngạc nhiên về các loại đậu đỗ cũng như giá trị dinh dưỡng của chúng.

Ăn nhiều cà chua có tốt không?

Email In PDF.
cachuacms
Màu đỏ của cà chua cho thấy hàm lượng vitamin A trong cà chua rất cao, trung bình 100g cà chua chín tươi sẽ đáp ứng được 13% nhu cầu hằng ngày về vitamin A, vitamin B6, vitamin C. Ngoài các vitamin B1, B2, cà chua còn rất giàu các chất vi lượng như canxi, sắt, kali, phospho, magiê, nickel, cobalt, iod, các axid hữu cơ dưới dạng muối citrat, malat...

Những phẩm không thể thiếu cho mùa hè

Email In PDF.
Cùng thưởng thức những thức ăn và đồ uống tuyệt vời của tự nhiên để có được vẻ đẹp và sức đề kháng tốt nhất bảo vệ bạn trong những ngày hè oi ả.

Ai cần dùng nhục thung dung?

Email In PDF.
nhuc_thung_dung
Nhục thung dung là toàn cây mang lá hình vảy (Caulis cistanchis) thuộc loại thuốc bổ dương. Nhục thung dung có vị ngọt, mặn, tính ôn, quy vào các kinh thận, đại tràng. Có tác dụng: bổ thận, trợ dương, nhuận tràng, thông tiện. Dùng để bồi bổ cho những người dương hư.

4 / 10

Thực phẩm có lợi cho sức khỏe

 
good_mood_foods_1

Thực phẩm cho mỗi ngày tươi đẹp

Thể thao

 
good_mood_foods_1

Thể thao là một phần thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta

buy ventolin without prescription viagra pills pictures cialis generic best price for diflucan generic cialis buy uk impotence budeprion xl vs wellbutrin generic generic cialis health generic viagra differences sample cialis drugstore robaxin and weight loss cheap viagrbuilondon link cost of protonix ventolievohaletbuy will lexapro go generic toprol xl viagra buy nexium generic brand h pylori sitemap