Bảng quảng cáo

Fri, Apr 26th

Last update09:08:49 PM GMT

Headlines
Bảng quảng cáo
You are here Khỏe mỗi ngày Kế hoạch ăn uống và thể dục

Kế hoạch ăn uống và thể dục



9 lời khuyên để giữ sức khỏe trong dịp Tết

Email In PDF.
10c9-loi-khuyen

Chế độ ăn uống thất thường cùng với những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng trong dịp Tết dễ làm chúng ta kiệt sức vì mệt mỏi. Dể giữ gìn sức khỏe của mình, bạn hãy tham khảo các lời khuyên sau đây.

Trao đổi chất và sự chuyển hóa năng lượng

Email In PDF.
trao-doi-chat-va-su-chuyen-hoa-nang-luong

Để có thể thu nhận được các chất dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên từ môi trường bên ngoài, cơ thể phải trải qua một quá trình biến đổi sinh lý-sinh hóa phức tạp với sự tham gia của nhiều cơ quan chức năng khác nhau và xảy ra theo một trình tự nhất định được chia thành các phần tương đối độc lập bao gồm: Sự tiêu hóa thức ăn, Chuyển hóa chất, Chuyển hóa năng lượng, Trao đổi nhiệt và Bài tiết, tất cả đều chịu sự điều khiển của hệ thần kinh và các tuyến nội tiết có sự tham gia của các enzyme sinh học.

Tính năng lượng tiêu hao hàng ngày

Email In PDF.
Nền tảng của mọi vận động đó chính là năng lượng được cung cấp từ nguồn dinh dưỡng ăn uống mỗi ngày. Vì vậy, việc hiểu biết về những nhu cầu dinh dưỡng là hết sức cần thiết để bạn có thể tự thiết lập bảng thực đơn-chế độ ăn của mình hợp lý nhất.

Thực phẩm có lợi cho sức khỏe

 
good_mood_foods_1

Thực phẩm cho mỗi ngày tươi đẹp

Thể thao

 
good_mood_foods_1

Thể thao là một phần thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta

buy ventolin without prescription viagra pills pictures cialis generic best price for diflucan generic cialis buy uk impotence budeprion xl vs wellbutrin generic generic cialis health generic viagra differences sample cialis drugstore robaxin and weight loss cheap viagrbuilondon link cost of protonix ventolievohaletbuy will lexapro go generic toprol xl viagra buy nexium generic brand h pylori sitemap